Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Biết cách đo lường hiệu suất SEO

Báo cáo và phân tích là hai yếu tố quan trọng của SEO và không thể thiếu để cải thiện chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn.

Báo cáo hiệu quả có nghĩa là bạn có thể hiểu các câu hỏi chính như:

Nội dung nào thực sự thu hút khách hàng của bạn?

Trang nào ít nhất (hoặc nhiều nhất) được truy cập, và tại sao?

Những thay đổi SEO trên trang dẫn đến thứ hạng cao nhất?



Thật khó để hiểu những điều phức tạp đó nếu không thường xuyên theo dõi và báo cáo kết quả của bạn. Và công cụ Seo Semrush là gợi ý cho bạn. 

Xem thêm: Chỉ số CTR trong quảng cáo: Cách áp dụng tăng CTR

SEMrush – công cụ đo lường hiệu suất SEO

SEMrush là một công cụ SEO các chỉ số website nổi tiếng hiện nay. Công cụ này sẽ giúp bạn nghiên cứu từ khóa, lưu lượng tìm kiếm và truy cập tự nhiên, kiểm tra lỗi kỹ thuật, phân tích website đối thủ… 

Bạn chỉ cần cho link website đối thủ vào thanh tìm kiếm trên SEMrush. Mọi thông tin giúp SEO web hiệu quả như dưới đây sẽ hiện ra: 


Cung cấp thông tin về lưu lượng truy cập có được từ lượng tìm kiếm tự nhiên

Phân tích lưu lượng truy cập

Phân tích từ khóa mà đối thủ của bạn đã chạy quảng cáo

Xem thứ hạng keywword của website đối thủ

Tổng quan về từ khóa của đối thủ

Phân tích mức độ cạnh tranh của đối thủ

Theo dõi thứ hạng website

Kiểm tra lỗi kỹ thuật trang web của bạn

Phân tích nội dung seo

Nếu tất cả điều này có vẻ áp đảo, hãy hít một hơi thật sâu. Nỗ lực để hiểu ngay cả những điều cơ bản về SEO sẽ giúp trang web của bạn đạt được tỷ lệ nhấp cao hơn, mức độ tương tác và tất nhiên là thứ hạng.



Để được công nhận là một SEO-er giỏi không phải là việc đơn giản. Hy vọng với 9 cách SEO web ở trên, con đường bạn đi sẽ dễ dàng đến đích hơn. Chúc bạn thành công!


Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian, hoặc đang bộn bề với những dự án khác, thì tìm kiếm một công ty SEO chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ SEO (Bao gồm: seo tổng thể, dịch vụ seo từ khóa, dịch vụ seo website tổng thể, dịch vụ seo top google…) sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn ngay lúc này.


SEO website là gì?

SEO Website hay SEO từ khóa đang là hình thức SEO phổ biến nhất hiện nay bởi sa số các doanh nghiệp đều mong muốn từ khóa của mình có thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm của Google.


SEO bao lâu thì có kết quả?

Thông thường, các trang web sẽ thấy được kết quả SEO trong vòng khoảng 6 tháng. Rồi từ đó, theo thời gian, kết quả sẽ tăng trưởng dần. Vậy nên bạn thực sự thấy được kết quả thực, về lâu dài từ 6 đến 12 tháng.

CUBIMART –  chuyên cung cấp  phụ kiện thú cưngxe đẩy trẻ emxe trượt, đồ chơi trẻ em, vật tư lưới an toàn ban công. CUBIMART cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi  0914 403 667/ 02437 247 235, zalo, facebook để đặt lịch lắp thanh chắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn

Xem thêm tất cả các sản phẩm HÀNG RÀO NHỰA CHO CHÓLƯỚI CẦU THANGCHẮN CẦU THANG

Xem thêm tất cả các sản phẩm CHUỒNG CHÓ INOX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét