Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Cách SEO web bằng Local SEO

Hơn 46% các tìm kiếm trên Google là từ những người tìm kiếm thông tin địa phương. Điều đó có thể bao gồm:


Cửa hàng địa phương

Giờ mở cửa

Số điện thoại

Địa chỉ

Vì vậy, nếu có một doanh nghiệp lớn, bạn không thể bỏ qua Local Seo nếu bạn muốn duy trì lợi nhuận.



Dưới đây là ba cách SEO web hiệu quả thu hút người địa phương trở thành khách hàng của bạn. Bởi vì có đến 72% người tìm kiếm doanh nghiệp địa phương trực tuyến sẽ ghé thăm các cửa hàng trong bán kính năm dặm!


Kiểm tra kỹ nguồn dữ liệu thông tin của bạn là một cách SEO web

Mạnh mẽ như các công cụ tìm kiếm như Google hay Bing, chúng vẫn không thể có mặt ở mọi nơi cùng một lúc. Chúng phải dựa vào thông tin bổ sung từ các nguồn dữ liệu địa phương trên mặt đất.


Các công cụ tìm kiếm như Google sẽ dựa vào các công cụ tổng hợp dữ liệu này để điền vào các lỗ hổng thông tin hiện có trong cơ sở dữ liệu của họ. Và họ cũng sẽ kiểm tra chéo để đảm bảo rằng các thông tin được cập nhật chính xác.


kiểm tra dữ liệu

Đó là lý do tại sao việc đảm bảo rằng thông tin liên hệ phải đồng nhất và được cập nhật trên mọi danh sách trực tuyến bạn đã tạo, bao gồm:


My Google Bussiness

Bởi vì Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất. Vì vậy, hãy bắt đầu với Google Doanh nghiệp của tôi – một dịch vụ miễn phí để cập nhật dữ liệu của bạn. Hãy đảm bảo liệt kê các chi tiết quan trọng như: tên, địa chỉ, số điện thoại, giờ mở đóng cửa mới nhất…


Dịch vụ quản lý thư mục

Nó sẽ tương tác với bộ tổng hợp dữ liệu và sửa bất kỳ thông tin cũ nào. Cả Moz Local và Yext đều cung cấp dịch vụ này. Nó giúp bạn tránh mọi sự mâu thuẫn về thông tin có thể làm tổn hại đến doanh thu của bạn; hoặc thậm chí tệ là khiến các thuật toán của Google nghĩ rằng bạn là một doanh nghiệp khác. 


Xây dựng thêm danh sách thư mục bằng Bộ tổng hợp dữ liệu

Hãy sử dụng bộ tổng hợp dữ liệu như Bright Local. Bằng cách đó, bạn không cần phải nhập lại nhiều lần cùng một thông tin. Điều này chắc chắn sẽ dẫn đến sự nhầm lẫn không đáng có.


Theo đó, danh sách tìm kiếm địa phương sẽ được cập nhật chính xác và tự động bởi dịch vụ quản lý của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ thay đổi tất cả các danh sách địa phương nếu có gì đó thay đổi – đặc biệt là khi bạn chuyển văn phòng hoặc chuyển số điện thoại!


Xây dựng và tối ưu hóa trang địa phương

Hãy nghĩ về các thuật ngữ tìm kiếm mà mọi người sử dụng khi họ tìm kiếm các dịch vụ địa phương. Rất có thể, chúng là một cái gì đó như thế này:


Dịch vụ SEO tại Los Angeles

Nơi để mua nến ở New York

Cửa hàng hoa gần đây

Cách duy nhất để đảm bảo bạn đạt được danh sách rút gọn SERPs của Google là chủ động nhắm mục tiêu các từ khóa đó trên trang web của bạn – tốt nhất là với trang đích địa phương. 


Chỉ cần xem kết quả tìm kiếm tự nhiên hàng đầu được hiển thị cho một từ khóa địa phương:




cách seo web hiệu quả - tối ưu hóa trang địa phương

Dưới đây là các bước để tối ưu hóa tìm kiếm địa phương (local seo):


Thực hiện nghiên cứu từ khóa để tìm các từ khóa địa phương liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tạo bài blog mới trên trang web của bạn và tối ưu nó cho các từ khóa địa phương. Điều đó bao gồm đề cập đến cụm từ trong: tiêu đề meta, mô tả meta, tiêu đề trang, thẻ tiêu đề, văn bản, hình ảnh…

Xây dựng liên kết từ danh sách thư mục địa phương đến trang đó để tăng cường thứ hạng từ khóa dựa trên vị trí. (ví dụ: Nếu bạn đang tạo trang đích cho địa điểm là TPHCM, hãy tạo liên kết từ các thư mục dựa trên TPHCM đến URL của trang đích).

Kỹ thuật tối ưu Local SEO

Cách SEO web hiệu quả cho các công cụ tìm kiếm địa phương tương tự như tối ưu tìm kiếm tự nhiên. Tuy nhiên, dưới đây là một số kỹ thuật hữu ích để đảm bảo rằng bạn tối ưu hóa doanh nghiệp của mình cho các tìm kiếm địa phương:


Đầu tiên, hãy hiểu rằng đánh dấu bản đồ là một trong những phần mạnh nhất, ít được sử dụng nhất của SEO hiện nay. Bản đồ là các đoạn dữ liệu ngắn gọn có thể cung cấp thêm thông tin cho người dùng và công cụ tìm kiếm. Trên hết, các đánh dấu bản đồ không yêu cầu mã hóa thêm và có thể được chèn thông qua Schema.org, một sự hợp tác hiếm có giữa Google, Yahoo và Bing.


Bản đồ được sử dụng trong danh sách này, cung cấp cho người tìm kiếm địa phương thêm thông tin về giờ, địa điểm và nhiều thông tin khác:


CUBIMART –  chuyên cung cấp  phụ kiện thú cưngxe đẩy trẻ emxe trượt, đồ chơi trẻ em, vật tư lưới an toàn ban công. CUBIMART cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi  0914 403 667/ 02437 247 235, zalo, facebook để đặt lịch lắp thanh chắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn

Xem thêm tất cả các sản phẩm HÀNG RÀO NHỰA CHO CHÓLƯỚI CẦU THANGCHẮN CẦU THANG

Xem thêm tất cả các sản phẩm CHUỒNG CHÓ INOX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét